-->

XCMG 350HP GR3505 motor graders equipment china rc tractor road wheel motor grader price for sale


จากกรณีชาวบ้านรวมตัว 500 คน ขับไล่เจ้าอาวาสวัดน้ำกระจาย ใน จ.สงขลา เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.ค. 62) ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยผลการตรวจสอบพระสงฆ์เมียนมา 2 รูป และผู้หญิงเมียนมา 5 คน ที่เข้ามาอยู่ภายในวัดน้ำกระจาย เดินทางเข้ามาถูกต้อง โดยพระสงฆ์มาช่วยเทศก์ให้แรงงานเมียนมา ส่วนผู้หญิง เป็นผู้ติดตามพระเข้ามา ได้ส่งให้ ตม.รับไปดำเนินการแล้ว ส่วนเจ้าอาวาส ทางญาติมารับตัวไป ในขณะที่การสอบสวนทั้งเรื่องเงินวัด และประเด็นความขัดแย้งกับชาวบ้าน ทางสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.สงขลา และเจ้าหน้าที่อำเภอ จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง

วันที่ 25 ก.ค. 62 ชาวบ้านอ้างว่าพระมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม นำสีกาชาวเมียนมา 5 คน และพระเมียนมาอีก 2 รูปมาอยู่ในวัด รวมถึงเรื่องการเบิกจ่ายเงินวัดที่ไม่โปร่งใส และมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้าน ซึ่งทางเจ้าอาวาสก็ยอมลาออก และเดินทางออกจากวัดทันที

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า จากการตรวจตรวจสอบพระเมียนมา 2 รูป และหญิงสาวชาวเมียนมาอีก 5 คน พบว่าเดินทางเข้ามาอย่างถูกต้อง เข้ามาเมื่อวันที่ 14 ก.ค. 62 ผ่านทางสนามบินดอนเมือง โดยพระทั้ง 2 รูป มาอยู่ที่วัดน้ำกระจาย เพื่อเทศก์ให้กับแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาที่เข้ามาทำงานอยู่ในพื้นที่ ส่วนหญิงสาวชาวเมียนมาเป็นผู้ติดตามของพระ แต่ยังไม่พบพฤติกรรมในทางที่เสียหาย เนื่องจากแยกอยู่คนละส่วนกับกุฎิพระ แต่การที่มีผู้หญิงเข้ามาอยู่ในวัด ก็อาจจะไม่เหมาะสม หลังเกิดเหตุ ได้ประสานให้ ตม.มารับตัวไปแล้ว เพื่อดำเนินการส่งกลับประเทศ

ขอบคุณ amarintv

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.