-->

Popular Posts

ญาติเล่า หนุ่มขี่จยย.เผยฝันเป็นลาง ก่อนถูกรถพ่วงทับดับ หัวใจออกมาเต้นกลางถนน

  จากกรณี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ake Srisuwan ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความอุบัติเหตุสุดสะเทือนใจโดยได้ระบุข้อความว่า
รถใหญ่ทับมอเตอร์ไซค์ร่างแหลกหัวใจออกมาเต้นกลางถนน รถบรรทุกพ่วงทับรถจักรยานยนต์ บริเวณก่อนถึงศาลเจ้าพ่อทัพ สำโรง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์

ร่างกายแหลกหัวใจออกมาอยู่นอกลำตัว เสียชีวิตคาที่
คลิป

 ขอแสดงความเสียใจกับญาติและผู้เสียชีวิตด้วยครับ
ต่อมาทางญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดต่อเพื่อยืนยันตัวตนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเอกรัตน์ เรือนดี อายุ 35 ปี พนักงานเฟอร์นิเจอร์เอกชน

ภาพในคลิป

จากนั้นทางช่องอัมรินทร์ทีวีได้สัมภาษณ์ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยแม่ของผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการโศกเศร้า นั่งร้องไห้พร้อมทั้งเปิดรูปลูกชายในโทรศัพท์มือถือแล้วเอามาแนบที่หัวใจ

 แม่ของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าอย่างหนักจึงไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่ได้ทางประธานชุมชนออกมาเล่าว่าวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตบอกกับทางบ้านว่าจะออกไปซื้อของมาทำกับข้าวให้แม่กินเนื่องในโอกาสวันแม่ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุขึ้น

นิสัยของผู้เสียชีวิตนั้นเขาเป็นคนรักครอบครัว เขารักแม่และพี่สาวของเขามาก และผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัวซึ่งมีฐานะยากจน ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวที่บ้านเช่าแห่งนี้

ทว่าจริงๆแล้วผู้เสียชีวิตมีแฟนและลูกแต่ก็ได้เลิกรากันไปและแยกกันอยู่ ทว่าในวันก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าฝันแปลกประหลาด ฝันว่าแฟนและลูกที่แยกทางกันไปนั้นสวมใส่ชุดสีแดงมายืนกวักมือเรียก ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แต่วันถัดมาก็เกิดเหตุขึ้นจึงคิดว่าอาจเป็นลางบอกเหตุอะไรหรือไม่


  ด้านคดีความเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุเพื่อดูว่าฝ่ายผู้เสียชีวิตหรือฝ่ายรถพ่วงที่เป็นฝ่ายผิดนั่นเอง

ส่วนครอบครัวของผู้เสียชีวิตขณะนี้ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าและสภาพจิตใจยังย่ำแย่ ส่วนงานศพของผู้เสียชีวิตนั้น ตอนนี้ได้มีบริษัทประกันของคู่กรณีติดต่อเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการจัดงานแล้ว
คลิป

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.