-->

Popular Posts

Pengpu bulldozer PD140


 ทำนายชัดเลขอายุ บอกอนาคต หลักโบราณเก่าที่บอกกันเอาไว้


สิ่งที่คุณจะต้องทำนั้นก็คือ ให้ดูอายุว่าคุณในตอนนี้อายุเท่าไหร่ อย่างเช่นคุณอายุ 32 ก็ให้เอา 32 ไปคูณกับ 12 ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ 384

หลังจากนั้นก็นำตัวเลขทั้ง 3 ตัวมาบวกกัน 3+8+4=15 ถ้าได้เป็นตัวเลข 2 ตัวก็นำตัวเลขทั้ง 2 มาบวกกันจนได้เลขตัวเดียว 1+5=6

พอเราได้เลขที่บวกมาแล้ว ก็นำตัวเลขเหล่านั้นไปอ่านคำทำนายตามตัวเลขได้เลย

เลข 1 กับ 9 กับ 4

มีคำทำนายเกิดขึ้นว่า ในช่วงปีนี้ใครที่ได้เลข 1 และเลข 9 นั้นอาจจะไม่ค่อยดีนัก จะมีปัญหาเข้ามารุมเร้า มีคำพูดถากถางเข้ามาอยู่ไม่ขาด ทำให้คุณรู้สึกเครียดและเป็นกังวลหลายๆเรื่อง จนในบางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวและไม่สบายใจ ช่วงนี้ขอแนะนำว่าให้คุณตั้งสติเข้าไว้ ค่อยๆหาทางออก ระมัดระวังในเรื่องของเหตุ การพูดการจา การไม่ยอม นอกนั้นโชคชะตาของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะเจอเรื่องเข้ามาก่อนก็ตามเถอะ ขอให้เชื่อในเรื่องของการกระทำเป็นหลัก

สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่แล้วรู้สึกว่าได้ดี ก็ให้พยายามทำต่อไปอย่าได้สนใจคำพูดคนอื่น ชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับตัวคุณเองเท่านั้น หากจะให้พูดถึงโชคชะตา ตามหลักคำทำนายตั้งแต่ในช่วงของวันศุกร์เป็นต้นไป จะเป็นการเริ่มต้นใหม่ของหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หากเชื่อในคำทำนายนี้ก็อย่าลืมที่จะเก็บเอาไว้ให้เพื่อนๆคนอื่นได้อ่าน เพื่อเป็นการเปิดทางสว่างของตัวคุณเอง ทางคุณดีแล้ว เก็บเอาไว้จะได้โชค

เลข 2 กับ 6 กับ 7

ได้มีคำทำนายเกิดขึ้นว่า ในช่วงนี้โชคชะตาของคุณในการใช้ชีวิตจะเจอกับเรื่องที่ดี มีโชคลาภอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงานก็ตาม จะได้รับการพิจารณา ใครที่ยังไม่ได้มีงานเป็นของตัวเอง ก็จะได้หางานเจอตรงใจกับที่คุณต้องการ สำหรับความรักช่วงนี้คนโสดมีเกณฑ์จะต้องโสดต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง อย่ารีบร้อนอะไรมากนักเพราะอาจจะเป็นเหตุทำให้คุณผิดหวังได้ ใครที่มีคู่อยู่แล้วถือว่าเป็นคู่บุญคู่บารมีสามารถต่อยอดความสุขความเจริญในชีวิตได้

ทั้งนี้สิ่งที่จะต้องระมัดระวังนั่นก็คือการพลาดโอกาสดีๆ และการตัดสินใจที่รวดเร็วจนเกินไป เลข 2 และเลข 7 เป็นตัวแทนของความประสบความสำเร็จ จะได้ดีก็ต่อเมื่อตัดสินใจลงมือทำด้วยตัวเองเสมอ ต้องมีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ช่วงนี้หากพูดถึงโชคลาภจะได้ดีเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้โชคลาภเกี่ยวกับการเงินอันยิ่งใหญ่ ทางคุณดีแล้ว เก็บเอาไว้จะได้โชค

เลข 3 กับ 8 กับ 5

ได้มีคำทำนายออกมาว่า ผู้ที่ได้เลข 3 และเลข 8 ในช่วงขณะนี้ อาจจะเจอกับปัญหาทางด้านการเงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าผ่อนรถผ่อนบ้านสารพัด จนทำให้คุณรู้สึกว่ามันเหนื่อยเหลือเกิน รู้สึกท้อแท้เมื่อเจอปัญหา อีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือคุณเป็นคนให้หาเงินเพียงคนเดียว ทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวมาตลอด อยู่ๆมีใครคนหนึ่งเข้ามาทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นภาระ แต่ก็ไม่ได้พูดให้เขารู้ เพราะไม่ต้องการที่จะผิดใจกัน

เรื่องมันก็แล้วไปแล้วอย่าเพิ่งคิดอะไรมากมาย ตั้งแต่ในช่วงของวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โชคชะตาของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ในเรื่องของการงานมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือโยกย้ายไปในสถานที่ต่างถิ่นต่างแดน ใครที่กำลังมองหาโอกาสดีๆในการไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกก็มีโอกาสเข้ามาแล้ว การเงินไม่ต้องพูดถึง อาจจะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ แต่จะดีแน่ในช่วง 2 เดือนข้างหน้า ทางคุณดีแล้ว เก็บเอาไว้จะได้โชค

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ห้ามทุกกรณี

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.