-->

HIGH EFFICIENCY GASOLINE ENGINE POWER WEEDER FOR SALE


เฟซบุ๊กเพจ "กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3" ได้โพสต์ภาพเด็กชายวัย 12 ขวบ ชื่อน้องยูริ พร้อมข้อความระบุว่า เด็กคนนี้ถูกนำมาทิ้ง โดยน้องเล่าว่า ตอน 7 ขวบ พ่อแม่เลิกกัน แม่ได้พาน้องจากลพบุรีมาอยู่พัทยา และแม่ก็มีสามีใหม่ คือพ่อเลี้ยงคนปัจจุบัน ซึ่งตั้งแต่มาอยู่ที่พัทยาน้องไม่ได้เรียนเลย ต้องไปที่ทำงานกับแม่ แบบเช้าไปเย็นกลับ
ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน แม่ได้ออกไปข้างนอกกับพ่อเลี้ยงกลางดึก โดยพ่อเลี้ยงได้ขังน้องไว้ในบ้านเพียงลำพัง ก่อนพ่อเลี้ยงกลับบ้านมาลำพัง โดยไม่บอกว่าแม่ไปไหน และทุกครั้งที่น้องถาม ก็จะถูกทุบตี ซึ่งน้องอยู่กับพ่อเลี้ยงลำพังประมาณ 1 เดือน
เช้าวันก่อน พ่อเลี้ยงบอกน้องจะพาไปเที่ยวกรุงเทพ จากนั้นขับรถออกมาพัทยามาตอน ตี 5 มาถึงหน้าวัดด่าน พระราม3 ช่วง 6โมงกว่า และบอกให้น้องรถจากรถ อ้างว่าจะไปเติมน้ำมัน แล้วหายไป ไม่กลับมาอีก กระทั่งเย็น โชคดีที่น้องบังเอิญเจอเพื่อนที่รู้จักมาเล่นที่วัดด่านพอดี เพื่อนของน้องเลยพาน้องเดินมาที่โลตัส พระราม3
เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงสอบถาม กระทั่งติดต่อญาติฝ่ายพ่อได้ ซึ่งพ่อของน้องเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้พูดคุยกับย่า ย่าจึงให้ลุงของน้องที่อยู่กรุงเทพฯ มารับตัวไป เพื่อกลับไปอยู่กับย่าที่ลพบุรี
คลิปข่าว
ขอบคุณ one31 , กู้ภัยร่วมกตัญญู ฐานโลตัสพระราม3

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.