-->

Popular Posts

Far Infrared Ceramic Heat Emitter 220-230V Heating Lamp White For Heating/Chicken coops/Brooding/Grow Heater Light Bulbs


มาพบกันเป็นประจำทุกเดือน สำหรับอาจารย์ช้าง หมอดูชื่อดังของบ้านเรา สำหรับประจำเดือนกรกฎาคมนี้ ราศีไหนมีเกณฑ์ต้องถูกเดือนเป็นพิเศษ เพราะว่าโชคชะตาแรงเหลือเกิน มีวิธีการแก้อย่างไร และราศีไหนที่จะมีความรักเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ราศีไหนมีความวุ่นวายเกิดขึ้นในชีวิตทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย ในวันนี้หมอช้างมีคำตอบ
ในช่วงนี้โชคชะตาจะแรงมากเป็นพิเศษ เพราะเดือนนี้จะมีปรากฏการณ์สุริยุปราคาในช่วงต้นเดือน และมีจันทรุปราคาในช่วงของกลางเดือน เรียกปรากฏการณ์นี้ว่าราหูอมอาทิตย์อมจันทร์ เมื่อดาราศาสตร์และโหราศาสตร์เชื่อมต่อกัน ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร
1.ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.
2.ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
มีผลกระทบทั้งต้นเดือนและปลายเดือน สิ่งที่ต้องระมัดระวัง

เรื่องของเหตุ เรื่องการเดินทาง เพราะเป็นราหูอมอาทิตย์อมจันทร์มันค่อนข้างที่จะแรง ถ้าหากเราจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทำกิจกรร มอะไรต้องมีสติให้มาก แต่ไม่ถึงว่าตกใจจนไม่ถึงออกจากบ้านไม่ได้ คือใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ สิ่งสำคัญอะไรที่มันแปลกๆ เช่นกระโดดบันจี้จั๊มพ์ หรือปีนเขา ช่วงนี้ก็ระมัดระวังหน่อย กิจก รรมโลดโผนทั้งหลายแหล่ อะไรที่ดูแล้วมีความเสี่ยง และไม่ได้อยู่ในชีวิตประจำวันนั้นก็ต้องใช้สติมากขึ้น
สุขภาพและหน้าที่การงาน ของทั้ง 2 ราศี
พอดาวมันแรงปุ๊บ มันอาจะส่งผลให้เราตัดสิตใจอะไรที่ผิดพลาดได้ เพราะฉะนั้นใครที่เกิดในราศีธนู หรือเมถุน หรือใครที่มีเพื่อนเกิดในสองราศีนี้ ให้เขาดู เพราะเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวังไม่ต้องตกใจไป
วิธีการแก้เคล็ด
เดือนนี้มีบุญใหญ่วันอาสาฬหบูชา 16 ก.ค. และวันเข้าพรรษา 17 ก.ค.
ถ้าหากมีโอกาสในการทำบุญควรจะทำบุญด้วยแสงสว่าง ไม่จำเป็นต้องเป็นเทียนพรรษาเสมอไป หรือชอบก็ถวายเทียนก็ได้ หรือจะเป็นหลอดไฟก็ได้ แต่แสงสว่างที่เราชอบมากที่สุดในเวลาเจอกับราหูอมอาทิตย์อมจันทร์ก็คือ การทำบุญในเรื่องของการศึกษา ให้หนังสือเรียน ทำบุญกับโรงเรียนที่เขาหาทุน ขาดแคลน หรือให้หนังสือสวดมนต์ก็ได้ เป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดในความแรงของพระราหูได้เช่นกัน
เดือนนี้เลข 8 และเลข 12 8 เป็นเลขของพระราหู 12 เป็นกำลังของพระราหู อาจจะเอาไปประยุกต์หรือให้หนังสือเป็นจำนวน 8 หรือ12 แล้วแต่กำลังศรัทธาของแต่ละคน แต่ที่ย้ำเลยคือต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาทที่สำคัญสวดมนต์ไหว้พระจะดี
ราศีที่มีความเครียดเรื่องของงาน
ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ระวังปัญหากับคนรอบตัว แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน บางทีเราคุยกับเขาดี แต่เขาอาจะไม่พอใจเอาเราไปนินทาลับหลัง หรือการติดต่อประสานงานอาจจะมีการผิดพลาด หรือราศีพฤษภที่ต้องไปติดต่องานให้พาเพื่อนไปด้วย จะเฉลี่ยให้ความแรงเบาลง
ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.
ราศีแห่งความขัดแย้ง ที่พร้อมจะมีเรื่องตลอดเวลา บางทีอาจจะเป็นเรื่องเก่าในอดีตกลับมาสร้างปัญหาให้คุณใหม่หรือแม้กระทั่งเอกสารสัญญาหุ้นส่วนทั้งหลาย ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนจะเซ็นอาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล บางคนต้องยกเลิกฉีกสัญญาทิ้ง ราศีมังกรต้องระวังให้ดี
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
มีแรงกดดันในการทำงานสูงมาก ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูผิดพลาดไปหมด ทั้งที่คุณมีความตั้งใจทะเยอทะยานมีความมุ่งมั่นในการทำงานที่ดี แต่ดาวในช่วงกลางเดือนไปแล้วเนี่ยจะยิ่งแรงทำอะไรอย่าไปออกหน้าเยอะ ช่วงนี้จะมีแรงกดดัน เจ้านายจะมีตั้งยอดขายไว้เยอะต้องการความสำเร็จผลตอบรับที่ดี ทำราศีสิงห์เครียด กดดันจนถึงขั้นต้องการจะเปลี่ยนงานด้วยซ้ำไป
ราศีดาวรุ่งเดือนนี้ ความก้าวหน้า การเปลี่ยนงาน การโยกย้าย เริ่มต้นการศึกษาต่อจะดี คือ
ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.
เล็งอะไรไว้ แต่ยังไม่ได้ทำ กลางเดือนไปแล้ว จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาอย่างชัดเจนและลงตัว
ราศีที่รวย
ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.
ที่ผ่านมาเป็นราศีที่ใช้เงินเยอะมากในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา จะมีเงินเยอะขึ้น จะมีช่องทางใหม่ ในการทำเงิน ส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่น เงินปันผลทั้งหลายจะเริ่มเข้ามาในเดือนนี้
ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.
มีคนมาใช้หนี้ มีคนเอาเงินมาคืน หรือเคลียร์ปัญหาเรื่องหนี้สินต่างๆได้ ของหายอาจจะได้คืน หรือว่าเงินที่คนหยิบยืมไป อาจจะได้คืนกลับมา หรือหนี้สินต่างๆ เนี่ย คุณจะได้เคลียร์อย่างลงตัว หรือใครที่เกิดในเดือนก.ค ต้องการจะไปเจรจากับเจ้าหนี้ก็รีบหน่อย เพราะมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา
ราศีที่ต้องระวังการเงิน เสียทรัพย์เยอะมาก
ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.
ให้ระมัดระวังเรื่องของการเงิน มีรายจ่ายเยอะ ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายภายในครอบครัว หรือเรื่องของบุตร เรื่องบริวาร หรือเอาเงินไปลงทุน หรือรายจ่ายยิบย่อยที่ว่าไม่เยอะมาก แต่พอมารู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นรายจ่ายก้อนโต
ราศีข่าวดีคนโสดที่จะมีลุ้น
ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
ความรักอาจจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เซอร์ไพรส์ โผล่เข้ามา ใครที่เกิดราศีกันย์เตรียมตัวให้พร้อม หรือาจจะเป็นคนที่คุณรู้จักอยู่แล้วแต่ยังไม่เผยความในใจออกมาใครทีเกิดราศีกันย์เตรียมตัวให้พร้อม แต่อาจะมีในเรื่องของอายุที่ไม่ค่อยสมดุลกัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน
ราศีที่มีความรักวุ่นวาย
ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.
ทั้งเรื่องในบ้านทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องบุตรหลานทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ คนที่เกิดราศีเมษใจเย็นนิดนึง ดาวไม่แรงมาก แต่บางทีเรื่องเล็กน้อย ถึงขั้นทำลายความสัมพันธ์
ราศีที่ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ
ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.
มีเรื่องโรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้น ระบบในคอ ทางเดินหายใจเราต้องระมัดระวัง เรื่องอาหารการกิน การพักผ่อนให้เพียงพอด้วย ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเดือนก.คนี้ให้มากๆ
ขอขอบคุณ : thairath, หมอช้าง

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.