-->

Popular Posts

custom alloy wheel/car wheels rim/5*114.3/china wheel rims factory


จากกรณี เมฆ วินัย ไกรบุตร ดารานักแสดง ช็อกและต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน จากที่ก่อนหน้า เมฆ ได้ออกมาเปิดเผยอาการป่วยตัวเองว่า เป็นโรคหายาก ตุ่มน้ำพอง เผยสุดทรมาน พบ 1 ใน 4 แสนคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดย เมฆ วินัย เปิดใจว่า ก่อนจะกลับมาเข้ามาโรงพยาบาลครั้งนี้ มีอาการหน้าบวมและตุ่มน้ำพองขึ้นเยอะ ก็เลยตัดสินใจมาโรงพยาบาล คุณหมอก็รักษาด้วยการฉีดยาสเตียรอยด์มาตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย. ตอนนี้ตุ่มน้ำพองก็ลดน้อยลง และวันนี้ (1 ก.ค.) คุณหมอจะปรับมาให้ลองใช้ยารับประทานแทน และพยายามลดการใช้ยาสเตียรอยด์ และรอดูอาการอีกครั้งนึง
สิ่งที่กังวลมากที่สุดตอนนี้คือ เรื่องการติดเชื้อ เพราะอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ และแพทย์ก็ยังได้ตรวจพบว่า เมฆมีเม็ดเลือดขาวชนิดอีโอซิโนฟิล(Eosinophil)  สูงกว่าคนปกติถึง 7 เท่า อยู่ที่ 3,600 (ซึ่งคนปกติจะมีประมาณ 400)

หายไวๆนะคะ

แต่ตอนนี้มีข่าวดี เพราะเม็ดเลือดขาวชนิดนั้นได้ลดลงเหลือ 500 แล้ว ซึ่งหมอก็ได้นำเลือดไปตรวจ เพื่อหาสาเหตุว่าเม็ดเลือดขาวที่มีปริมาณมากผิดปกตินั้นมาจากอะไร และได้ตัดชื้นเนื้อไปตรวจใหม่อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของโรคตุ่มน้ำพองด้วยเช่นกัน
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ก.ค. เมฆ วินัยไกรบุตร โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมระบุว่า วันนี้มากัน ครบ น้องเอ๋ หลานหน่อง น้องนา ป้าตุ้ม ให้กินโจ๊กเท่านั้น ปากอักเสบมาก กลืนทางเดียว น้ำหนักเหลือ 63 ก.ก.แล้ว 555 ทำผอมๆ ขอบคุณทุกคน

สู้ๆนะคะ

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.