-->

Popular Posts

A beautiful girl met a young man standing to sell a cracker, shouting, selling to cry.


เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่มีคนแห่แชร์และต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...
พี่เขายืนขายข้าวเกียบถุงละ40 เขายืนร้องตะโกนร้องไห้ไปด้วย เรายืนดูอยู่ประมาณ 20 นาที ไม่มีใครช่วยพี่เขาเลย เราเลยช่วยพี่เขาไป 1ถุง
ให้ไป100 บอกพี่เขาว่าไม่ต้องท่อน เขาขอบคุณใหญ่เลย หน้าพี่เขาเศร้ามีน้ำตา เราเห็นเรายังอดน้ำตาไหลไม่ได้เลย ต้นทุนชีวิตคนเราไม่เหมือนกันจริงๆ ใครผ่านสถานีรถไฟใต้ดินรัชโย ฝั่งยูเนียน ช่วยอุดหนุนพี่เขาด้วยนะ
ต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากันจริงๆ
คลิป
ขอบคุณ รัชนี คนฉลาด

Author:

velit viverra minim sed metus egestas sapien consectetuer, ac etiam bibendum cras posuere pede placerat, velit neque felis. Turpis ut mollis, elit et vestibulum mattis integer aenean nulla, in vitae id augue vitae.